Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Những hình ảnh đẹp về vịnh Hạ Long - khu di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận nổi tiếng với những bãi biển đẹp, các khu du lịch và các di tích lịch sử... ngày càng được nhiều quý khách trong và ngoài nước biết đến. Hạ Long tập trung dày đặc các đảo đá có phong cảnh ngoạn mục và nhiều hang động đẹp nổi tiếng. Có rất nhiều nơi khác để cho quý khách đến giải trí và thưởng thức các món ăn. Khi thời tiết tốt quý khách sẽ có thể đi dạo trên vịnh bằng thuyền hoặc cũng có thể bơi lội nếu thích, hay khám phá những vẻ đẹp của vùng vịnh nổi tiếng này.

Những hình ảnh đẹp về vịnh Hạ Long

Hình ảnh đẹp về Vịnh Hạ Long



Hình ảnh đẹp về Vịnh Hạ Long


Hình ảnh đẹp về Vịnh Hạ Long

Hình ảnh đẹp về Vịnh Hạ Long

Hình ảnh đẹp về Vịnh Hạ Long

Hòn Trống Mái – biểu tượng của Vịnh Hạ Long



Hòn Cóc – đây là Cóc Nữ Hoàng với vương miện trên đầu.



Bình minh Bái tử Long



“Nước khe cạn…”



Kim Tự Tháp Hạ Long



Hòn Vịt Con



Trên mây dưới đảo



Nhũ đá trong hang



Nắng tinh khôi



Rời Thành phố Hạ Long lúc ban mai



Đơn lẻ hòn Ngón Tay



Hòn Rùa



Đảo giữa Tùng Gấu



Cháy rừng trên đảo



Lung linh



Không hiếm núi nhiều đỉnh



Cửa hang Hồ Động Tiên



Chập chờn bóng núi



Các hang động của vịnh Hạ Long mang trong mình vẻ đẹp huyền bí, lạ kỳ mà con người vẫn chưa hề khám phá hết.









Hang động của vịnh Hạ Long với vẻ đẹp huyền ảo như tranh thủy mặc



[TABLE="class: image center, width: 460, align: center"]






Rất nhiều hình thù kỳ lạ làm người xem ngỡ ngàng thán phục

Một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động, một thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của Thế giới. Với cảnh sắc của hàng ngàn núi đảo với những hình dạng kỳ lạ và mặt nước trong xanh phẳng lặng đổi thay sắc hương theo từng mùa. Những cánh buồm dơi đặc trưng từ xưa vẫn còn duy trì dù phương tiện di chuyển trên mặt nước có tiến triển từ tốc độ đến hình thức. Nghề nuôi cá bè, nuôi cấy ngọc trai, chợ nổi, nhà hàng nổi rải rác trong vịnh Hạ Long là những dịch vụ cần thiết cho ngoạn du của các khách tời từ phương xa….

Tour tham quan nghỉ dưỡng tại Hạ Long, nếu quý khách chỉ tản mạn trong thành phố, thậm chí nếu có đến hang Đầu Gỗ, động thiên Cung, sau đó vòng quanh hòn Gà Chọi rồi trở về cảng thuyền du lịch ở Bãi Cháy, quý khách vẫn chưa biết rõ hết tiềm năng cảnh sắc, cuộc sống thiên nhiên và của con người trong vịnh Hạ Long tuyệt vời này.

Cần phải ra xa hơn nữa, đi vòng quanh nhiều đảo ở ngoài vịnh và nếu có thể, quý khách lưu đêm trên thuyền du lịch, bồng bềnh trên mặt nước êm đềm, thơ mộng giữa đêm trăng tỏ rạng với nền trời xanh thẫm lung linh ánh sáng, gió mát rười rượi, quý khách sẽ cảm thấy được một vùng vịnh Hạ Long kỳ thú trong đêm huyền bí, ảo diệu.

Kế tiếp là những ý tưởng miên man. Nhiều gợi nhớ, nhiều thắc mắc, sau cùng là cảm nhận thêm những kỳ diệu mới lạ trên vùng vịnh Hạ Long nhiều đảo đá sừng sững quý khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá: Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi, làng chài …Ngoài ra quý khách có thể tham quan Rừng quốc gia Cát Bà, đảo khỉ…..

Hành trình Tour Hạ Long giúp quý khách cảm nhận được những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng trở nên những tác phẩm điêu khắc. Viet Fun Travel tự hào là công ty trực tiếp tổ chức các tour du lịch Hạ Long. Hãy đặt tour du lịch khám phá Hạ Long ngay bây giờ!

4 nhận xét:

  1. Cảnh quan thiên nhiên của Hạ Long thật khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Quả là tuyệt vời. Cảm ơn tourdulichhalong.vn. Đu Du Lịch Hạ Long đó là sở thích của tôi.

    Trả lờiXóa
  2. những hình ảnh và thông tin bài viết của bạn rất sắc nét . cảm ơn bạn đã cho người đọc những thông tin hữu ích từ blog chia sẻ này !!!
    a href="http://hanhtrinhdulichviet.com/tour/TourTrongNuoc/TourMienBac/HaLong/367_Ha_noi_ha_long_2_ngay_1_dem.html">Hà Nội Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm< /a>

    Trả lờiXóa