Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013


Tour Du Lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long – một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động, một thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của Thế giới. Với cảnh sắc của hàng ngàn núi đảo với những hình dạng kỳ lạ và mặt nước trong xanh phẳng lặng đổi thay sắc hương theo từng mùa. Những cánh buồm dơi đặc trưng từ xưa vẫn còn duy trì dù phương tiện di chuyển trên mặt nước có tiến triển từ tốc độ đến hình thức. Nghề nuôi cá bè, nuôi cấy ngọc trai, chợ nổi, nhà hàng nổi rải rác trong vịnh là những dịch vụ cần thiết cho ngoạn du của các khách tời từ phương xa….
Tham quan nghỉ dưỡng tại Hạ Long, nếu quý khách chỉ tản mạn trong thành phố, thậm chí nếu có đến hang Đầu Gỗ, động thiên Cung, sau đó vòng quanh hòn Gà Chọi rồi trở về cảng thuyền du lịch ở Bãi Cháy, quý khách vẫn chưa biết rõ hết tiềm năng  cảnh sắc, cuộc sống thiên nhiên và của con người trong vịnh tuyệt vời này.
Cần phải ra xa hơn nữa, đi vòng quanh nhiều đảo ở ngoài vịnh và nếu có thể, quý khách lưu đêm trên thuyền du lịch, bồng bềnh trên mặt nước êm đềm, thơ mộng giữa đêm trăng tỏ rạng với nền trời xanh thẫm lung linh ánh sáng, gió mát rười rượi, quý khách sẽ cảm thấy được một vùng vịnh kỳ thú trong đêm huyền bí, ảo diệu.
Kế tiếp là những ý tưởng miên man. Nhiều gợi nhớ, nhiều thắc mắc, sau cùng là cảm nhận thêm những kỳ diệu mới lạ trên vùng vịnh nhiều đảo đá sừng sững quý khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá: Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi, làng chài …Ngoài ra quý khách có thể tham quan Rừng quốc gia Cát Bà, đảo khỉ…..
Hành trình du lịch Hạ Long giúp quý khách cảm nhận được những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng trở nên những tác phẩm điêu khắc. Viet Fun Travel tự hào là công ty trực tiếp tổ chức các tour du lịch Hạ Long giá rẻ. Hãy đặt tour du lịch khám phá Hạ Long ngay bây giờ!

Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long 1 Ngày


Giá ngày thường: 710,000vnđ
Khởi hành: Hằng Ngày 
Thời gian khởi hành: 8h00 Sáng -20h00 
Số lượng ngày: 1 Ngày 
Phương tiện: Đi xe về xe 

Hành trình: Hà Nội - Hạ Long - Ha Nội






Tour Hà Nội - Hạ Long - Cát Bà 3 Ngày Trên Tàu Luxury Imperial

Giá ngày thường: 3,750,000vnđ
Khởi hành: Hằng Ngày ( Từ Hà Nội) 
Thời gian khởi hành: 07h45 Sáng 
Số lượng ngày: 3 Ngày 
Phương tiện: Đi xe về xe 

Hành trình: Hà Nội - Hạ Long – Cát Bà - Hà Nội



Giá ngày thường: 1,744,000vnđ
Khởi hành: Hằng ngày 
Thời gian khởi hành: 8h00 Sáng. 
Số lượng ngày: 2 Ngày 
Phương tiện: Đi xe về xe 

Hành trình: Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Hà Nội






Công ty TNHH Du Lịch Việt Vui

Trụ sở : 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam.
ĐT: +84 (08) 6651 8167 - 2210 2465 - 2240 6474 Fax: +84 (08) 3920 6900
Website: www.vietfuntravel.com.vn Email : sales@vietfuntravel.com.vn

Chương trình tour du lịch Hạ Long 2013

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

  1. Hạ Long thật đẹp, cảm ơn trang web đã đưa tôi đến gần Hạ Long Hơn. Hi vọng ngày không xa sẽ được Đi du lịch Hạ Long thêm lần nữa

    Trả lờiXóa