Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kỳ nghỉ lễ 2/9/2016 đã sắp tới, Thế nhưng năm nay được nhà nước cấp phép nghỉ bao nhiêu ngày? rồi lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu? đó là câu hỏi, là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi đây sẽ là khoảng thời gian vui chơi, giải trí cực kỳ thú vị? Nhằm mục đích giúp quý độc giả có thể tìm ra được câu trả lời thỏa đáng và chính xác nhất cho mình nên Viet Fun Travel đã rất nổ lực trong thời gian qua để sưu tầm và tổng hợp để giờ đây có thể chia sẻ đến quý độc giả khoảng thời gian nghỉ lễ 2/9 năm 2016 để quý độc giả tham khảo và sắp xếp được thời gian để thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất cho mình cùng gia đình, bạn bè để có thể trải qua được một kỳ nghỉ trọn vẹn, yên bình nhất nhé.
Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày?
2/9 được nghỉ mấy ngày http://dulichvietvui.com.vn/blog/nghi-le-2-9-duoc-bao-nhieu-ngay.html? Bên dưới đây là lời giải cho "bài toán" này mà Viet Fun Travel tin chắc rằng quý độc giả sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.
Theo như thông tin mà chính phủ Nhà Nước Việt Nam công bố thì đại lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay toàn thể cán bộ, công nhân viên, những em học sinh đang học ở các trường công lập, dân lập trong cả nước sẽ được nghỉ tới 3 ngày, cụ thể là:
- Ngày 2/9 tức thứ 6.
- Thứ 7 ngày 3 tháng 9.
- Chủ Nhật ngày 4/9/2016.
3 ngày phép là thời gian nghỉ lễ 2/9 của quý độc giả
Vào đúng sáng ngày 5/9, tức ngày thứ 2 trong tuần, một tuần mới sẽ bắt đầu, công việc lại tiếp diễn sau 3 ngày vui chơi giải trí với đầy kỷ niệm. Chúc quý độc giả có thêm những thành công mới trong cuộc sống và trong công việc nhé.
Trong thời gian sắp và đang diễn ra đại lễ 2/9, một số tuyến đường trong nội thành sẽ bị hạn chế hoặc cấm lưu thông để đảm bảo cho buổi lễ diễn ra tốt đẹp và trọn vẹn nhất, đây là một điều mà du khách cần hết sức lưu ý để tránh trình trạng kẹt xe, chen lấn làm mất thời gian của mọi người nhé.
Đặc biệt hằng năm vào ngày diễn ra lễ Quốc Khánh 2/9 này, những thành phố lớn trong nước như Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn đều hay tổ chức chương trình trình diễn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhất để chào đón ngày trọng đại này của đất nước, các bạn nhớ dành chút thời gian, cụ thể là tối ngày 2/9 để đến xem nhé.
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu?
Một điều thú vị và vô cùng hấp dẫn nữa đó là việc được nghỉ 3 ngày phép độc giả sẽ làm gì? Chắc chắn rằng nhiều bạn sẽ chọn việc đi du lịch để thư giãn, bù đắp cho những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc của mình. Một số Tour du lịch lễ 2/9 cho du khách chọn lựa, đó là Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9... Hãy căng nhắc và lựa chọn một Tour du lịch mà mình yêu thích nhất nhé.
Vào ngày 2/9 du khách có thể chọn những Tour du lịch 2/9 cực kỳ hấp dẫn của Viet Fun Travel nhé
2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày? Hi vọng qua bài biết này, độc giả đã có được câu trả lời cho mình. Hãy sắp xếp 3 ngày nghỉ quý giá này của mình để thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất tới mọi miền đất nước mà quý độc gia yêu thích. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc một kỳ nghỉ lễ 2/9 bình yên, hạnh phúc nhất sẽ đến với quý độc giả, kính chúc quý độc giả có được những chuyến đi an lành, hạnh phúc, đầy ý nghĩa nhất nhé.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét