Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Vũng Tàu nên thơ, xinh đẹp với nhiều bãi tắm đẹp, nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình nhất, nhiều khách sạn, nhà nghỉ, những khu resort sang trọng, đẳng cấp nhất và rất nhiều những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng được khách tham quan du lịch gần xa yêu thích, thưởng thức. Dịp lễ 2/9 đang đến gần, du khách đang có ý muốn thực hiện một chuyến du lịch đến thành phố biển Vũng Tàu mà mình yêu thích từ lâu nhưng du khách đang lo lắng không biết đến Vũng Tàu sẽ ăn gì? có những món ăn đặc sản nào nên thưởng thức tại Vũng Tàu? Mua đồ ăn ở đâu tại Vũng Tàu là ngon? hay đến Vũng Tàu nên ghé quán nào để ăn được đồ ăn ngon? Xin đừng quá lo lắng vì hôm nay Viet Fun Travel sẽ chia sẻ đến du khách danh sách những món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Vũng Tàu để du khách lựa chọn cho mình khi có dịp ghé thăm thành phố biển này nhé.
Du lịch Vũng Tàu nên ăn gì? ở đâu? Dưới đây là danh sách những món ăn ngon cùng địa chỉ bán những món ăn này, du khách có thể tham khảo như sau:
1. Danh sách những món ăn sáng tại Vũng Tàu
Đến Vũng Tàu vào những buổi sáng bình minh, không khí trong lành, mát mẻ, du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn sau:
- Bún chả Hồ Tây - quán Hồ Tây 1 nằm ở đường Lê Lai, Hồ Tây 2 đường Nguyễn Tri Phương.
- Bún bò Huế hay bún cá ở quán Sỏi nằm trên đường Trương Công Định.
- Mỳ thảy Nghiệp Ký nằm ở địa chỉ 127 Ba Cu, đoạn gần bãi trước Vũng Tàu.
- Quán bánh mỳ không tên ở góc đường Đồ Chiểu - Lý Thường Kiệt.
- Phở Quyền nằm trên đường Thống Nhất gần nhà thờ Vũng Tàu.
- Lòng heo ở quán Tuấn đường Đồng Khởi.
- Quán hủ tiếu, bánh canh trên đường Bà Triệu.
- Phở Bình trên đường Trương Công Định.
Địa điểm ăn sáng ngon ở Vũng Tàu
2. Danh sách những món ăn trưa và tối ngon tại Vũng Tàu
Vũng Tàu có nhiều quán ăn ngon, hấp dẫn, vào trưa và tối khi màn đêm buông xuống, du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon tại những địa điểm sau:
- Quán Nhà Lá, nằm trên đường Nguyễn An Ninh.
- Cơm trưa văn phòng quán Sỏi nằm trên đường Trương Công Định.
- Cơm Niêu Hoa Sữa nằm ở địa chỉ số 569/19A Nguyễn An Ninh.
- Quán Gành Hào nằm ở khu vực Bãi Dứa.
- Quán Tre ở Bãi Dâu.
- Ăn tối, du khách có thể đến dãy quán ở đường Đồ Chiểu, bao gồm những món ăn như: cơm, sinh tố trái cây, bún, cháo chim bồ câu, phở, rau má đậu xanh...
- Cơm tấm Hướng Dương nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Một số quán ăn trưa và tối ngon nhất ở Vũng Tàu
3. Một số quán bán lẩu cực ngon tại Vũng Tàu
Đến du lịch Vũng Tàu 2/9, du khách nên ghé thưởng thức những món lẩu ngon, hấp dẫn nhất tại đây, chẳng hạn như:
- Quán lẩu đầu cá Bảy Giai nằm ở đường Hoàng Hoa Thám. Quán này bán khá ngon, rẻ, cá nhiều, chả cá lại ngon nên sẽ là địa điểm khá lý tưởng cho du khách đến thưởng thức đấy.
- Quán lẩu cá đuối và ếch nằm ở địa chỉ số 46 đường Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu: Một địa chỉ bán lẩu ngon, hấp dẫn tại Vũng Tàu cho du khách thưởng thức.
- Quán Trận nằm ở số 7 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Quán chuyên bán lẩu cá đuối, cá đuối chiên giòn chấm nước mắm me cực kỳ ngon, giá lại rẻ cho du khách lựa chọn.
Một số quán bán lẩu cực ngon tại Vũng Tàu
4. Danh sách một số quán nhậu tại Vũng Tàu
Vũng Tàu là một thành phố đẹp, nổi tiếng được rất nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến. Đến với Vũng Tàu, ngoài những quán cơm, quán phở, hủ tiếu hay bánh căn, du khách có thể chọn vào những quán nhậu để thưởng thức những món ăn ngon sau:
- Lẩu dê Hưng nằm trên đường Tôn Thất Tùng.
- Gà hấp lá chanh Sài Gòn ở đường Chu Mạnh Trinh.
- Quán 46 đường Trương Công Định.
- Heo mọi thì có quán Thanh Hằng, đường Thống Nhất.
- Quán thịt cầy Bốc Lửa.
- Quán Hạ Long đường Cô Bắc.
- Quán thịt trâu Phương Nam trên đường Bình Giã, đoạn gần ngã tư Bình Giã - Nguyễn An Ninh.
Một số quán nhậu nên đến ở Vũng Tàu
5. Vũng Tàu có những địa điểm ăn vặt nào ngon
Sau đây là một số quán ăn vặt ngon tại Vũng Tàu cho du khách thưởng thức như sau:
- Bánh bông lan trứng muối ở quán Gốc Cột Điện nằm ở địa chỉ số 17B Nguyễn Trường Tộ.
- Kem Alibaba, nước rau má đậu xanh nằm ở khu Đồ Chiểu.
- Quán Việt Nga hay quán Vườn Bàng ở 37/4 Nguyễn Thái Học.
- Cháo bồ câu nằm ở 56 đường Đồ Chiểu.
- Quán A Khèn cũng ở khu Đồ Chiểu.
Địa điểm ăn vặt ngon, hấp dẫn ở Vũng Tàu
Vũng Tàu có những địa điểm ăn ngon nào nên đến? Trên đây là danh sách những món ăn ngon cũng những địa chỉ bán những món ăn này mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ cho du khách với mục đích giúp du khách trả lời được cho những câu hỏi ở trên và nếu có dịp ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này, hãy dừng chân để thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích nhất du khách nhé. Dĩ nhiên ngoài những món ăn ở trên, Vũng Tàu còn khá nhiều những món khác nữa cũng như những địa điểm ăn ngon khác mà chúng ta chưa biết, Viet Fun Travel sẽ tiếp tục tìm hiểu, tiếp tục sưu tầm để có thể cập nhật cho du khách trong khoảng thời gian sớm nhất nhé.
Đặc biệt trong dịp lễ 2/9 này, ngoài Vũng Tàu, Viet Fun Travel còn tổ chức nhiều Tour du lịch khác cho du khách lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9 http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-da-lat-le-2-9.html...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét