Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Du Lịch Phú Quốc từ lâu đã quá quen thuộc với chúng ta bởi những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất mà nơi này mang lại. Do đó trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, du khách đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch xuôi về vùng biển đảo Miền Nam xinh đẹp này, tuy nhiên du khách vẫn còn đang phân vân không biết đến Phú Quốc nên ở đâu? hay Phú Quốc có hệ thống khách sạn 1 sao nào? 5 sao nào đáng để chúng ta đến nghỉ dưỡng? Đây là những thắc mắc mà rất nhiều du khách đã đặt ra trước khi thực hiện một chuyến du lịch Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn cùng gia đình, bạn bè mình. Hiểu được nổi bâng khuâng, lo lắng về chỗ ở của nhiều du khách nên hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những khu resort cao cấp nhất từ 2 sao cho đến 5 sao sang trọng, đẳng cấp nhất tại Phú Quốc cho du khách tham khảo nhé. Tùy vào điều kiện của từng người mà du khách hãy căng nhắc và lựa chọn cho mình một khu resort ưng ý, phù hợp nhất để trải qua những ngày du lịch bình yên, vui vẻ tại vùng biển Miền Nam này nhé.
Du lịch Phú Quốc 2/9 nên ở đâu? Bên dưới đây là những khu resort 4 và 5 sao sang trọng nhất, quý phái nhất tại biển ngọc Phú Quốc mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Phú Quốc 2/9 sắp tới:
1. Khu resort Eden 4 sao sang trọng tại Phú Quốc
Eden resort là một khu resort mới được xây dựng trong những năm gần đây tại Phú Quốc nên còn khá mới, khá hấp dẫn cho du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng, Resort này đạt tiêu chuẩn 4 sao về chất lượng. Dù đây là một khu resort mới trong vùng nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khách du lịch và được khá đông du khách lựa chọn làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình trong những ngày lưu trú tại biển đảo Miền Nam này. Tuy nhiên tại sao Eden lại được đông đảo khách du lịch lựa chọn như vậy? đó là bởi vì:
- Eden Resort Phú Quốc sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn, phòng ốc khá nhiều và thoáng mát, sạch sẽ, đẹp và vô cùng sang trọng, tiên nghi và rất đẳng cấp.
- Resort Eden sở hữu một bãi tắm khá rộng, đẹp và sạch cho du khách tha hồ tắm biển, chụp hình hay đi dạo.
- Phòng ốc tại Eden tầm nhìn hướng ra biển rất thơ mộng và lãng mạn.
- Đội ngũ nhân viên phục vụ khá chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ du khách những khi cần đến.
- Eden có rất nhiều những dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn 4 sao để phục vụ cho du khách như khu vui chơi, giải trí, quán ăn, nhà hàng, quầy bar...
- Giá cả hợp lý chỉ khoảng 2.500.000 cho một đêm một phòng, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Khu resort Eden 4 sao sang trọng tại Phú Quốc
Eden Resort Phú Quốc nằm ở địa chỉ Cửa Lấp, Dương Tơ thuộc đảo ngọc Phú Quốc. Số điện thoại liên hệ: 077 3 985 598.
2. Resort Thanh Kiều đạt tiêu chuẩn 2 sao tại Phú Quốc
Đây là một khu resort khá đẹp nằm ngay trung tâm thành phố được đông đảo du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé tham quan Phú Quốc. Vậy có nên lựa chọn resort này làm nơi lưu trú cho mình tại Phú Quốc không? Resort này có gì hấp dẫn không? Sau đây là câu trả lời:
- Resort Thanh Kiều Phú Quốc sở hữu một view đẹp, không khí mát mẻ, dễ chịu, được trồng nhiều cây xanh nên rất thoáng mát tạo cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên.
- Nó có một bãi biển riêng vô cùng sạch và lãng mạn cho du khách tha hồ tắm biển.
- Thanh Kiều Resort có một hệ thống phòng khá rộng, sạch, được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết, hiện đại nhất cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn.
- Nhân viên, phục vụ tại Thanh Kiều Resort khá chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng phục vụ du khách những lúc cần thiết.
- Vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Thanh Kiều Resort Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch khác mà mình yêu thích.
- Giá cả hợp lý chỉ khoảng từ 965.000 cho một phòng, một đêm.
Khu resort Thanh Kiều tại Phú Quốc
Thanh Kiều Resort 2 sao nằm ở địa chỉ số 100C/14 đường Trần Hưng Đạo, thuộc thị trấn Dương Đông. Số điện thoại liên hệ: 077 3 848 394.
3. Chen Sea Resort & Spa
Đây là một khu resort đẹp, sang trọng và vô cùng hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4.5 sao cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Tour du lịch Phú Quốc 2/9. Chen Sea Resort & Spa có một vị trí khá thuận lợi, lưng thì tựa vào núi, phía trước Resort lại đối diện với biển khá yên tĩnh, tạo nên một khung cảnh khá đẹp, khá lãng mạn cho du khách có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.
Không những vậy, Chen Sea Resort & Spa còn sở hữu những phòng ốc khá đẹp, đầy đủ tiện nghi, hầu hết các phòng đều có view hướng biển nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến.
Ngoài ra Chen Sea Resort & Spa còn có những dịch vụ, tiện ích khá tốt cho du khách trải nghiệm như phòng Gym, hồ bơi, Spa, nhà hàng,...
Là một resort đẳng cấp 4.5 sao nên Chen Sea resort & Spa xứng đáng nằm ở mức giá từ 5.500.000 VNĐ cho một phòng.
Khu resort & Spa Chen Sea tại Phú Quốc
Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc nằm ở địa chỉ Bãi Xếp thuộc thôn Ông Lang. Số điện thoại liên hệ: 077 3995 89.
4. Long Beach resort 4 sao tại Phú Quốc
Long Beach Resort là một trong những resort đẹp, tiện nghi nằm khá gần biển tại Phú Quốc và đạt tiêu chuẩn 4 sao cho du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng. Không gian, cảnh quang của Long Beach khá đẹp, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, lấy gỗ làm chủ đạo. Hệ thống phòng ốc tại khách sạn khá đẹp, đầy đủ tiện nghi, sang trọng, do nằm sát biển nên từ phòng du khách có thể thoải mái ngắm biển, ngắm nhìn bình minh trên biển vào sáng sớm.
Resort Long Beach còn có những tiện ích, dịch vụ khá tốt, khá chất lượng cho du khách trải nghiệm những điều tốt nhất tại đây như hệ thống nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, Spa... Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn làm hài lòng du khách.
Giá Long Beach Resort nằm ở mức 4.200.000 cho một phòng một đêm.
Khu resort Long Beach tại Phú Quốc
Long Beach Resort nằm ở địa chỉ Bãi Dài Phú Quốc. Điện thoại liên hệ: 077 3 981 818.
Trên đây là danh sách 4 resort cao cấp tại Phú Quốc dịp lễ 2/9 năm nay mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè nhé. Đặc biệt ngoài 4 khu resort này, Phú Quốc còn nhiều khu resort khác cũng như rất nhiều những khách sạn khá từ bình dân đến cao cấp nhất cho du khách lựa chọn, hãy thường xuyên theo dõi những bài viết của Viet Fun Travel để có thể tìm hiểu thêm về nhiều khách sạn và khu resort tốt nhất tại biển ngọc Phú Quốc này du khách nhé. Ngoài ra nếu du khách nào đã đi du lịch Phú Quốc rồi thì có thể tham khảo những Tour du lịch khác mà công ty chúng tôi tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét