Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Phú Quốc - một vùng biển đảo hoang sơ, thanh vắng của Miền Tây nước ta được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến bởi những điều tuyệt vời nhất, chẳng hạn như những bãi tắm nên thơ, hữu tình, những danh lam thắng cảnh xinh đẹp làm say đắm lòng người hay những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn khiến du khách phải "thèm thuồng" và chỉ muốn thử một lần cho biết. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho du khách tham khảo và nếu có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Tây xinh đẹp này, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức cho được hết những món ăn ngon tại đây du khách nhé.
Lễ 2/9 nên ăn gì ở Phú Quốc? Bên dưới đây là Top những địa chỉ ăn ngon nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp được qua nhiều nguồn để gửi đến du khách, cho du khách tham khảo như sau:
1. Biển Xanh - quán ăn ngon ở Phú Quốc
Biển Xanh là một quán ăn ngon, nổi tiếng của Phú Quốc, tọa lạc ở thị trấn Hàm Ninh, đoạn gần cầu Hàm Ninh. Quán được thiết kế khá đơn giản, không gian trong lành, thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi đặt chân vào quán. Chất lượng đồ ăn, thức uống tại đây khá tốt, đồ ăn ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá hơi cao, do đó nếu du khách nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự mua hải sản rẻ bên ngoài rồi mang vào nhờ quán chế biến giúp.
2. Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông. Đặc sản nổi tiếng nhất tại đây là món gỏi cá trích thơm ngon, hấp dẫn và một số món hải sản khác cho du khách lựa chọn như lẩu thái, cơm chiên ghẹ, ghẹ rang me...
Nhà hàng Trùng Dương Marina
3. Bún Kèn Út Lượm - một quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Quán Bún Kèn Út Lượm là một quán ăn ngon, có thể ghé tại Phú Quốc, quán nằm ở thị trấn Dương Đông, trên tuyến đường 30/4, đoạn ngã 3 Hùng Vương. Quán chuyên bán món Bún Kèn ngon nhất Phú Quốc. Thế bún kèn là món ăn gì? Vâng, đây là một món ăn đặc sản, tuy lạ miệng nhưng lại rất ngon, vị rất đặc biệt được rất nhiều du khách yêu thích, thưởng thức.
Quán Bún Kèn Út Lượm
4. Quán Ra Khơi - Phú Quốc
Quán này nằm ở địa chỉ số 131 đường 30/4 thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán này có khá nhiều món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả khá rẻ, phải chăng đặc biệt khẩu vị tại đây khá phù hợp với sở thích của nhiều du khách nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến.
5. Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
Nếu du khách muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon ở Phú Quốc thì hãy đến khách sạn Hương Biển thuộc số 1 đường Võ Thị Sáu để thưởng thức buffet tại đây nhé. Buffet tại đây khá ngon và đặc biệt, chủ yếu là những món ăn hải sản theo phong cách Á, Âu nên không gây ngán, du khách có thể lựa chọn ăn những món mà mình thích nhé. Thêm một điều đáng lưu ý cho du khách nữa, đó là du khách có thể không cần phải ở lại khách sạn này mà vẫn có thể thoải mái vào thưởng thức buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Hương Biển - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
6. Nhà hàng Ganesh
Nhà hàng Ganesh khá nổi tiếng và được khá nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến để được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tại đây, nhà hàng này cũng thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016. Nhà hàng này tọa lạc ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo. Nhà hàng chuyên những món ăn phong cách Ấn Độ rất đặc biệt, mang một hương vị riêng mà không nơi nào có được. Mặc dù là rất đặc biệt nhưng lại khá ngon cho du khách thưởng thức, trải nghiệm. Và một món ăn khá nổi tiếng của nhà hàng này chính là món Lassi.
Ganesh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
7. Quán ăn Lê Giang
Địa chỉ quán ăn này nằm ở số 289 đường Trần Hưng Đạo, thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán chuyên bán những món bình dân rất ngon, trong đó nổi tiếng nhất là món hủ tiếu tôm mực và món bánh canh ghẹ nổi tiếng nhất nhì tại Phú Quốc.
8. Nhà hàng Zen
Địa chỉ nhà hàng nằm trên đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông. Nhà hàng này khá đẹp, cách bố trí cũng như phong cách bày trí những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn, tạo cho chúng ta cảm giác thích thú, muốn thưởng thức ngay. Không những vậy, hương vị của những món ăn tại đây rất thơm ngon, đậm đà, giá cả lại phải chăng, không gian lại khá yên tĩnh, thích hợp để đến ăn uống, thư giãn.
Zen - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
9. Nhà hàng Vườn Táo
Nhà hàng Vườn Cao khá nổi tiếng, đáng để du khách đến thưởng thức một lần khi ghé thăm Phú Quốc. Nhà hàng Vườn Táo nằm ở địa chỉ Cửa Lập, xã Dương Tơ. Điện thoại liên hệ đặt chỗ cho du khách tham khảo: 077 3847 008 hoặc 0918 492 821. Món ăn đặc sản của nhà hàng này cũng khá nhiều, trong đó cũng có món gỏi cá trích cực kỳ ngon và nổi tiếng, nên thử một lần.
Vườn Táo - một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
10. Nhà hàng Sông Xanh
Một nhà hàng nữa cũng phải đến một lần khi có dịp ghé du lịch Phú Quốc, đó là nhà hàng Sông Xanh. Nhà hàng này nằm ở địa chỉ đường 30/4, khu phố 1, thuộc thị trấn Dương Đông. Nhà hàng khá tốt, khá nổi tiếng và hầu như được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đến với nhà hàng Sông Xanh, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản "có một không hai" như: lẩu nấm, gỏi cá trích, cơm chiên ghẹ... Để liên hệ đặt chỗ, du khách có thể gọi qua số 0913 848 133 hoặc 0773 702 929.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì ở đâu là ngon? Trên đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách đấy. Hi vọng với 10 địa điểm ăn ngon này, du khách sẽ có dịp được thưởng thức một cách trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Miền Tây trong chuyến đi lần này nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại tphcm http://dulichvietvui.com.vn/blog/le-2-9-ban-phao-hoa-o-dau.html"?

1 nhận xét:

  1. Du lịch tự túc đến Phú Quốc tiết kiệm chi phí đi lại bằng vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt Travel. Đặt vé ngay trên website http://www.canhchimviet.com.vn sẽ tiết kiệm rất nhiều đó!
    Ngoài ra Vietjet Air còn đang khuyến mãi vé máy bay phục vụ cho các bạn đi về quê ăn Tết 2017 cùng gia đình nữa đấy. Chi tiết KM xem tại http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa